Huyện Dầu Tiếng: Đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ pháp lý đất đai cho người dân

Cập nhật: 16-09-2022 | 08:52:08

 Thời gian qua, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Dầu Tiếng đã tổchức nhiều buổi tư vấn, hỗ trợ pháp lý cho người dân các xã Minh Hòa, Minh Thạnh, Minh Tân. Trong khuôn khổ buổi tư vấn, hỗ trợ pháp lý, cán bộ ngành đăng ký đất đai tỉnh phối hợp chi nhánh huyện và Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện đã tư vấn, giải quyết vấn đề pháp lý liên quan lĩnh vực đất đai cho hàng trăm người dân trên địa bàn.

Ông Đinh Chí Linh, Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Dầu Tiếng, cho biết đơn vịkỳ vọng thông qua buổi tư vấn, hỗ trợ pháp lý để giúp người dân giải quyết một số khó khăn, vướng mắc; đồng thời tích cực lồng ghép tuyên truyền, chuyển tải những kiến thức, quy định pháp luật liên quan tới người dân.

Theo kế hoạch, từnay đến cuối năm các đơn vị sẽ tiếp tục tổchức các buổi tư vấn, hỗ trợ pháp lý lĩnh vực đất đai cho người dân trên địa bàn.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên