Huyện Dầu Tiếng: Ra mắt Đội cơ động xử lý sự cố giao thông

Cập nhật: 16-07-2022 | 08:54:14

Sáng 15-7, Công an huyện Dầu Tiếng tổ chức lễ ra mắt Đội Cơ động xử lý sự cố giao thông trên địa bàn huyện. Đội có 12 thành viên, do Công an huyện Dầu Tiếng trực tiếp quản lý, chỉ huy, điều hành. Các thành viên của Đội cơ động xử lý sự cố giao thông huyện Dầu Tiếng là những thanh niên ưu tú, được tuyển chọn, đào tạo nghiệp vụ xử lý các sự cố về giao thông.

Trên tinh thần trách nhiệm, Đội cơ động xử lý sự cố giao thông huyện Dầu Tiếng sẽ túc trực tại các điểm nút giao thông của nhiều tuyến đường trên địa bàn huyện để sẵn sàng điều tiết, phân luồng giao thông nhằm góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Đặc biệt, khi xảy ra sự cố về giao thông, lực lượng này sẽ nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp với công an các xã, thị trấn và các lực lượng chức năng liên quan tổ chức cứu người bị tai nạn, bảo vệ hiện trường, điều tiết phân luồng, khắc phục sự cố, bảo đảm giao thông thông suốt trong thời gian nhanh nhất có thể. Sau buỗi lễ ra mắt, Đội cơ động xử lý sự cố giao thông huyện Dầu Tiếng đã ra quân thực hiện nhiệm vụ.

HỒNG NGA - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=441
Quay lên trên