Huyện Dầu Tiếng: Ra quân làm công tác Dân vận năm 2022

Cập nhật: 28-04-2022 | 12:35:05

(BDO) Sáng 28-4, Ban Chỉ đạo phối hợp các lực lượng làm công tác dân vận Huyện Dầu Tiếng phối hợp cùng với Khối dân vận xã Minh Tân tổ chức lễ ra quân làm công tác dân vận đợt 1 năm 2022.


Ban Chỉ đạo phối hợp các lực lượng làm công tác dân vận Huyện Dầu Tiếng trao tặng 37 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Minh Tân

Đến tham dự buổi lễ ra quân có lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy và hơn 140 người là các lực lượng phối hợp của huyện cùng với các thành viên Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, lực lượng vũ trang, công chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân xã Minh Tân.

Tại buổi lễ ra quân, các lực lượng thực hiện công trình trồng dọn dẹp vệ sinh và trồng cây xanh tại hai tuyến đường của ấp Tân Tiến và Tân Phú. Đồng thời, Ban Chỉ đạo phối hợp các lực lượng làm công tác dân vận huyện đã trao tặng 37 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Minh Tân. Các phần quà gồm các nhu yếu phẩm: gạo, đường, nước mắm,…

Hoạt động này góp phần nâng cao ý thức của người dân về việc việc bảo vệ môi trường, chung tay xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp góp phần tham gia xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên