Huyện Dầu Tiếng: Tiếp tục đẩy mạnh đầu tư cơ sở hạ tầng giáo dục

Cập nhật: 31-03-2022 | 15:36:04

(BDO) Sáng 31-3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Dầu Tiếng báo cáo tình hình sử dụng nhà công vụ của giáo viên và cơ sở vật chất vất trường lớp, bàn ghế... của các trường học trực thuộc huyện quản lý. 


Ông Nguyễn Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng kiểm tra công tác giảng dạy tại trường Tiểu học Dầu Tiếng

Báo cáo với lãnh đạo huyện, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Dầu Tiếng cho biết, hiện toàn huyện có 46 trường và 1 Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên. Trong đó, có 17 trường Mầm non; 17 trường Tiểu học; 8 trường THCS và 4 trường THPT. Với hệ thống cơ sở hạ tầng nói trên, hiện Dầu Tiếng đang có tổng cộng 668 lớp học các cấp, phục vụ cho 21.557 học sinh.

Đại diện Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện cũng cho biết, hiện huyện đã có 30 trường được đầu tư xây dựng khang trang, bài bản có lầu theo quy chuẩn. Thời gian qua, Phòng Giáo dục & Đào tạo đã tham mưu UBND huyện xây dựng giai đoạn 2 cho các trường: Tiểu học Long Hòa, Long Tân, Thanh Tuyền; Trường THCS Minh Tân, Định Hiệp và THCS An Lập; xây dựng nhà đa năng, sửa chữa sân Trường THCS Minh Thạnh; xây mới Trường Mầm non An Lập, Mầm non Bến Súc và Tiểu học Định Hiệp nhằm đảm bảo cho việc giảng dạy cho những năm tiếp theo. Đến thời điểm hiện tại cơ sở vật chất và nhà công vụ của các trường cơ bản đáp ứng cho việc dạy và học. 

Đại diện Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện đề xuất huyện thời gian tới tiếp tục cung cấp trang thiết bị cho các khối lớp 2, lớp 3, lớp 6, lớp 7 và sách giáo khoa mới; sửa chữa cơ sở vật chất trường lớp, nhà công vụ, mua mới bàn ghế và trang thiết bị dạy học thay thế cho những vật dụng đã hư hỏng.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X