Huyện Dầu Tiếng: Tổ chức hội thi tuyên truyền phổ biến pháp luật

Cập nhật: 11-09-2024 | 08:30:07

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Dầu Tiếng phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam, Hội Nông dân huyện vừa tổ chức hội thi “Tuyên truyền phổ biến pháp luật” và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024” .

Tham gia hội thi có 12 đội gồm 69 thành viên, hội viên đến từ 12 xã, thị trấn là cán bộ mặt trận, Hội Nông dân, Hội LHPN xã, thị trấn và các ấp, khu phố trên địa bàn huyện. Tại hội thi, mỗi đơn vị tham gia thi các nội dung về: Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở, Luật Mặt trận Tổ quốc, Luật Trẻ em, Luật Phòng, chống ma túy, Luật An ninh mạng, Luật Giao thông đường bộ và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, các văn bản liên quan đến quyền lợi người tiêu dùng, gian lận thương mại, hàng gian, hàng giả.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị xã Thanh An; trao 1 giải nhì, 2 giải ba và 8 giải khuyến khích cho các đơn vị có thành tích cao. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 2 giải phụ cho đội cổ vũ ấn tượng nhất và đội có phần trình bày hay nhất.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=252
Quay lên trên