Huyện Dầu Tiếng: Tổng kết Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân

Cập nhật: 12-12-2020 | 09:37:15

Ban tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện đề án giai đoạn 2016-2020.

Qua 5 năm triển khai, thực hiện Đề án Đoàn kết tập hợp TNCN đã giúp tổ chức Đoàn, Hội và các ngành kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và định hướng tư tưởng, dư luận xã hội trong TNCN. Nhiều mô hình, cách làm hiệu quả được triển khai. Công tác chăm lo cho TNCN, chi hội thanh niên xa quê, chi hội nữ công nhân, chi hội TNCN, chi hội trong doanh nghiệp ngoài nhà nước nhân các dịp lễ, tết, Tháng công nhân hàng năm được chú trọng thông qua việc tổ chức hành trình chăm sóc sức khỏe, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho TNCN và người lao động có hoàn cảnh khó khăn… Bên cạnh đó, hàng năm, ban tổ chức đề án cũng đã tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao tạo sân chơi lành mạnh cho TNCN.

Dịp này, Ban chỉ đạo Đề án Đoàn kết tập hợp TNCN tỉnh và Ban tổ chức đề án huyện đã tuyên dương 7 tập thể và 14 cá nhân có thành tích trong thực hiện đề án giai đoạn 2016-2020.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên