Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: 12 tập thể, 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội được tuyên dương

Cập nhật: 08-01-2022 | 09:51:51

Ban Chấp hành Huyện đoàn, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội năm 2021 và triển khai phương huớng năm 2022.


Huyện đoàn Bắc Tân Uyên trao giấy khen của UBND huyện cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội năm 2021

Công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi của huyện năm 2021 đã đạt được nhiều dấu ấn nổi bật; tập thể các cấp bộ Đoàn, cấp bộ hội, đoàn viên, hội viên luôn phấn đấu, thi đua, xung kích, sáng tạo trên nhiều mặt công tác và phong trào. 100% cơ sở Đoàn cấp xã, thị trấn triển khai thực hiện tốt cuộc vận động “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” với 44 công trình, phần việc thanh niên được thực hiện, tổng kinh phí hơn 540 triệu đồng. Bên cạnh đó, Huyện đoàn thi công 2 tuyến đường “Thắp sáng đường quê” dài 2,3km trị giá 52 triệu đồng, sửa chữa 1 căn nhà nhân ái cho thanh niên có hoàn cảnh, trao 1 khu vui chơi tại xã Tân Mỹ… Trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, toàn huyện có 12 đội hình với hơn 300 tình nguyện viên hỗ trợ các khu cách ly, lấy mẫu, xét nghiệm, nhập liệu, trực các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn. Ngoài ra, Huyện đoàn tổ chức 25 “Chuyến xe 0 đồng”, 5 “Gian hàng 0 đồng” và 62 chương trình đến các khu cách ly, khu phong tỏa, khu vực có người dân khó khăn trên địa bàn huyện…

Tại hội nghị, Huyện đoàn cũng đã tổ chức thảo luận và thông qua dự thảo chương trình công tác Đoàn - Hội năm 2022. Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao khen thưởng của Tỉnh đoàn và UBND huyện cho 12 tập thể, 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên