Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tập huấn nâng cao năng lực về hoạt động bảo vệ môi trường

Cập nhật: 17-09-2022 | 09:49:50

Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực về các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu năm 2022 tại xã Tân Định và xã Hiếu Liêm.

Tại lớp tập huấn, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) được nghiên cứu, tiếp thu một số nội dung cơ bản về hiện trạng môi trường; nguyên nhân ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu; vai trò và trách nhiệm của đoàn viên, hội viên, thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu ở địa phương. Bên cạnh đó, ĐVTN trao đổi về lợi ích của việc thu gom, phân loại và xử lý rác thải ở nông thôn; tuyên truyền các mô hình tốt, cách làm hay về công tác bảo vệ môi trường và chủ động thích ứng với biến đổi khí hậu…

Ngoài ra, ĐVTN còn được hướng dẫn kỹ thuật ủ phân hữu cơ từ phụ phẩm trồng trọt và chất thải trong chăn nuôi bằng chế phẩm vi sinh vật.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=223
Quay lên trên