Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tổ chức Hành trình “Chuyến xe xuân - Chia sẻ yêu thương”

Cập nhật: 27-01-2024 | 07:45:02

 Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức Hành trình “Chuyến xe xuân - Chia sẻ yêu thương” năm 2024 tại xã Tân Mỹ và Thường Tân.

Tham gia hành trình, sinh viên và đoàn viên đã tham gia Hành trình “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai” quét dọn, vệ sinh, dâng hương, hoa và nghe nói chuyện truyền thống tại Bia tưởng niệm liên xã Tân Mỹ, Lạc An, Thường Tân. Bên cạnh đó, sinh viên và đoàn viên thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, như: Tổ chức dọn dẹp, trang trí nhà ở, trao tặng quà và nấu “Bữa ăn tình nghĩa” tại 4 gia đình chính sách. Ngoài ra, Ban Tổ chức hành trình trao 50 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng tặng người dân, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, trao 30 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng tặng thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn (nh). Chương trình đã khơi dậy nhiệt huyết trong đoàn viên thanh niên, sinh viên và phát huy tinh thần tình nguyện vì cộng đồng.

N . Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên