Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tổ chức ngày hội “Em vui đọc sách”

Cập nhật: 17-04-2022 | 21:01:22

* Hơn 200 học sinh tham gia hội thi nghi thức Đội

(BDO) Sáng 17-4, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo huyện tổ chức Ngày hội “Em vui đọc sách” - hội thi “Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách sao giỏi- Múa hát tập thể” huyện năm học 2021-2022.

 Các em học sinh thi tìm hiểu kiến thức

Các em học sinh thi nghi thức Đội

  Các em học sinh đọc sách

Trong Ngày hội “Em vui đọc sách”, ban tổ chức chương trình bố trí các gian hàng triển lãm và giới thiệu nhiều lọai sách, đầu sách phù hợp với thiếu nhi, truyện tranh thiếu nhi. Đặc biệt, còn có tuyển tập một số đầu sách và các bài viết về Bác Hồ với thiếu nhi, các di tích lịch sử trên địa bàn tỉnh. Các gian hàng sách thu hút đông đảo các em học sinh đến đọc sách. Bên cạnh đó, Huyện Đoàn tổ chức hội thi “Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách sao giỏi - Múa hát tập thể” và có hơn 200 học sinh thuộc các trường học tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn huyện tham gia. Qua hội thi, tạo điều kiện cho các em tìm hiểu những kiến thức và rèn luyện kỹ năng; đồng thời, thể hiện năng khiếu trong họat động Đội, mạnh dạn trong giao tiếp và tinh thần làm việc tập thể.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên