Huyện đoàn Bàu Bàng: Thăm, tặng quà các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 05-06-2021 | 08:49:34

 Ban Thường vụ Huyện đoàn Bàu Bàng vừa đến thăm và tặng quà tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện.

Các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được bố trí tại các tuyến đường cửa ngõ huyện Bàu Bàng với mục đích kiểm soát, hạn chế lây lan dịch bệnh từ các địa phương có dịch về huyện Bàu Bàng và ngăn ngừa lây lan sang các địa phương khác. Tại mỗi nơi đến, đoàn đã thăm hỏi, động viên, gửi các phần quà và chúc các cán bộ y tế, lực lượng vũ trang sức khỏe, làm tốt công tác kiểm soát, phòng, chống dịch bệnh Covid-19 (ảnh).

Song song đó, Đoàn Thanh niên huyện cũng đang tiếp tục hỗ trợ, hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluezone cũng như khai báo y tế, phát khẩu trang và tuyên truyền người dân thực hiện tốt các quy định phòng, chống dịch bệnh.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=737
Quay lên trên