Huyện đoàn Bàu Bàng: Tổ chức Diễn đàn “Tháng ba biên giới”

Cập nhật: 13-03-2021 | 10:23:22

Huyện đoàn Bàu Bàng vừa tổ chức diễn đàn “Tháng ba biên giới”. Tại diễn đàn, đoàn viên thanh niên đã được nghe các thông tin thời sự, đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước về bảo vệ chủ quyền lãnh thổ; đồng thời được nghe cựu chiến binh chia sẻ truyền thống vẻ vang, những khó khăn, gian khổ, hy sinh của các chiến sĩ tình nguyện, chuyên gia Việt Nam làm nhiệm vụ quốc tế tại Campuchia; những ý nghĩa lịch sử của chiến tranh bảo vệ Tổ quốc nói chung, chiến tranh bảo vệ biên giới nói riêng.

Thông qua diễn đàn giúp đoàn viên thanh niên nắm vững quan điểm, chủ trương, mục tiêu, nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước ta về bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, chủ quyền biên giới; từ đó xác định tốt trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên