Huyện đoàn Bàu Bàng: Tuyên truyền pháp luật cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 11-07-2020 | 05:33:39

Trao tặng “Căn phòng mơ ước”

Huyện đoàn Bàu Bàng vừa tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật, hỗ trợ thủ tục hành chính cho thanh niên công nhân (TNCN) và người dân tại ấp Cầu Sắt, xã Lai Hưng.

Tại chương trình, Huyện đoàn đã tuyên truyền về pháp luật lao động, bảo hiểm xã hội, y tế, giáo dục, các chủ trương, chính sách mới của Đảng và Nhà nước liên quan đến việc hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19… Bên cạnh đó, chương trình còn có phần hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc về thủ tục hành chính và cấp phát sổ tay, tờ rơi tuyên truyền pháp luật, tổ chức trò chơi tìm hiểu pháp luật có thưởng.

l Huyện đoàn Bàu Bàng cũng vừa tổ chức trao tặng “Căn phòng mơ ước” cho chị Lê Thị Lợi, hội viên TNCN có hoàn cảnh khó khăn tại Chi hội TNCN Ba Miền ở khu phố Đồng Sổ, thị trấn Lai Uyên.

Dịp này, Huyện đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên huyện đã trao tặng công trình thanh niên “Căn phòng mơ ước” thông qua phần việc sửa chữa, làm mới chỗ ở cho gia đình cùng với nhiều phần quà là thực phẩm và thuốc để chia sẻ phần nào khó khăn với gia đình.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên