Huyện đoàn, Hội LHTN huyện Bàu Bàng: Tổ chức hội thi thời trang tái chế năm 2022

Cập nhật: 26-11-2022 | 07:34:09

Huyện đoàn, Hội LHTN huyện Bàu Bàng vừa tổ chức hội thi thời trang tái chế năm 2022 với chủ đề “Tuổi trẻ Bàu Bàng nói không với rác thải nhựa”.


Huyện đoàn Bàu Bàng trao giải cho các thí sinh tại hội thi thời trang tái chế

Tại chương trình, các thí sinh đã trình diễn nhiều mẫu thời trang được thiết kế từ các vật liệu phế thải đã qua sử dụng và có thể tái chế như túi nylon, giấy báo cũ…

Với sự sáng tạo, chuẩn bị công phu, các đội đã mang đến hội thi những trang phục thời trang đầy màu sắc, không chỉ đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ mà còn truyền tải những thông điệp ý nghĩa về tác hại của rác thải nhựa đối với môi trường cũng như đưa ra các ý tưởng, tính sáng tạo trong mỗi bộ trang phục.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động Đoàn Thanh niên huyện Bàu Bàng thực hiện Đề án “Công tác dân vận tham gia xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh” trên địa bàn huyện, giai đoạn 2021-2025; đồng thời nhằm đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên, học sinh trong việc chung tay bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải nhựa và tạo sân chơi bổ ích để đoàn viên thanh niên phát huy sự sáng tạo trong các phong trào, hoạt động trên địa bàn.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên