Huyện đoàn Phú Giáo: Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn - Hội

Cập nhật: 03-08-2024 | 09:44:41

* Hành trình về nguồn “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai”

Huyện đoàn Phú Giáo vừa phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn - Hội trên địa bàn huyện.

Tại lớp bồi dưỡng, cán bộ Đoàn - Hội học tập các chuyên đề, gồm: Nội dung bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; công tác viết tin bài và truyền thông trên mạng xã hội dành cho các cơ sở Đoàn - Hội trực thuộc; thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện 6 tháng đầu năm 2024. Với những kiến thức được trang bị, mỗi cán bộ Đoàn - Hội sẽ trở thành tuyên truyền viên tích cực, tuyên truyền rộng rãi các nội dung, hoạt động Đoàn - Hội, tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của thanh niên.

* Huyện đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Phú Giáo vừa tổ chức hành trình về nguồn “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai” ở Bảo tàng Hồ Chí Minh, chi nhánh tỉnh Bình Thuận. Tại điểm đến, với lòng biết ơn vô hạn, các thành viên tham gia đoàn đã thành kính dâng hương, dâng hoa, tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Bên cạnh đó, Huyện đoàn còn tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi, công tác kiểm tra, giám sát 6 tháng đầu năm 2024; đồng thời tuyên dương 12 tập thể và 27 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2022-2024.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=366
Quay lên trên