Huyện đoàn Phú Giáo: Phối hợp tập huấn, triển khai Luật Trẻ em

Cập nhật: 15-06-2018 | 08:10:15

Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Giáo vừa phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức tập huấn và triển khai Luật Trẻ em, các chủ trương, chính sách về phòng, chống thương tích xâm hại trẻ em.

Chương trình tập huấn tập trung vào các nội dung như hướng dẫn kỹ năng và cách phòng tránh đuối nước ở trẻ em; kỹ thuật cứu và tự cứu khi đuối nước; thực trạng phòng chống chống tai nạn, thương tích trẻ em nói chung và tai nạn đuối nước trẻ em nói riêng; các chủ trương, chính sách về phòng, chống tai nạn thương tích trẻ em, đặc biệt là Chương trình phòng, chống tai nạn, thương tích trẻ em tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2020.

Đợt tập huấn nhằm tuyên truyền, phổ biến Luật Trẻ em, các biện pháp phòng chống xâm hại trẻ em đến từng nhà trường, thầy cô, phụ huynh học sinh, đoàn viên thanh niên và nhất là các em học sinh, thiếu niên, nhi đồng; qua đó nâng cao nhận thức, nâng cao chất lượng công tác Đội và phong trào thiếu nhi và hiệu quả công tác chăm sóc, bảo vệ thiếu niên nhi đồng.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên