Huyện đoàn Phú Giáo: Tập huấn công tác xã hội cho các đội công tác xã hội thanh niên

Cập nhật: 09-09-2020 | 13:13:46

(BDO) Sáng 9-9, Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Giáo và phòng Bảo trợ Sở Lao động - thương binh - xã hội tỉnh Bình Dương đã phối hợp tổ chức lớp tập huấn chuyên đề chuyên môn về công tác xã hội cho thành viên các đội công tác xã hội thanh niên trên địa bàn huyện. 


Các đoàn viên thanh niên thảo luận theo nhóm

Tham gia lớp tập huấn có 100 đoàn viên thanh niên là thành viên của 12 đội công tác xã hội thanh niên trên địa bàn huyện. Nội dung lớp tập huấn là chuyên đề công tác xã hội trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Theo đó, các đoàn viên đã được báo cáo viên tập huấn kỹ năng chuyên sâu về công tác xã hội trong hoạt động phong trào, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người dân. Các đoàn viên còn được chia theo nhóm để thảo luận những vấn đề trong chuyên đề công tác xã hội. 

Đại diện Huyện đoàn Phú Giáo cho biết thông qua qua lớp tập huấn nhằm trang bị, nâng cao nghiệp vụ trợ giúp các đối tượng xã hội, kiến thức chuyên môn, kỹ năng và thái độ nghề nghiệp công tác xã hội cho thanh niên làm công tác xã hội trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên