Huyện Phú Giáo: Giám sát công tác chuẩn bị bầu cử tại các địa phương

Cập nhật: 06-05-2021 | 08:15:45

Thường trực HĐND huyện Phú Giáo vừa tổ chức đoàn tiến hành giám sát công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại thị trấn Phước Vĩnh, xã Phước Hòa và xã An Long.

Theo báo cáo của UBND thị trấn Phước Vĩnh, hiện đơn vị đã thành lập 9 Ban Bầu cử với 81 thành viên và 11 tổ bầu cử, trong đó có 2 tổ đặc thù với 207 thành viên. Đến thời điểm này, thị trấn đã lập và niêm yết danh sách cử tri và người ứng cử tại các địa điểm bỏ phiếu và chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho công tác bầu cử trên địa bàn thị trấn.

Theo báo cáo của Thường trực Ủy ban Bầu cử xã Phước Hòa, đến nay xã đã hoàn thành tất cả các bước chuẩn bị cho cuộc bầu cử. Toàn xã có 9 đơn vị bầu cử, với tổng số cử tri đến thời điểm niêm yết hơn 12.000 cử tri.

Tại xã An Long, đến nay xã đã ra quyết định thành lập 6 khu vực bỏ phiếu, với 6 Tổ bầu cử; thống nhất biểu quyết cho 2 người thôi ứng cử và rút danh sách chính thức 42 người ứng cử đại biểu HĐND xã sau Hội nghị Hiệp thương lần thứ 3; hoàn thành việc biên tập tiểu sử, niêm yết danh sách người ứng cử và cử tri tại các điểm bầu cử...

D.MINH - H.SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên