Huyện Phú giáo: Phấn đấu kéo giảm tai nạn giao thông từ 5 đến 10%

Cập nhật: 16-03-2022 | 18:32:39

(BDO) Chiều 16-3, Ban an toàn giao thông (ATGT) huyện Phú Giáo tổ chức hội nghị tổng kết công tác đảm bảo trật tự ATGT năm 2021 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

Lãnh đạo Công an huyện Phú Giáo tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các tập thể có thành tích trong công tác đảm bảo ATGT năm 2021

Trong năm qua, các ngành chức năng huyện Phú Giáo đã tăng cường tuyên truyền pháp luật về ATGT bằng nhiều hình thức, nội dung phù hợp với từng đối tượng. Trong công tác tuần tra kiểm soát, lực lượng công an huyện đã tổ chức được 687 cuộc với hơn 2.500 cán bộ chiến sĩ tham gia, qua đó phát hiện, lập biên bản 4.286 trường hợp vi phạm, xử phạt hành chính 4.220 trường hợp với tổng số tiền gần 5,9 tỷ đồng.

Nhờ thực hiện đồng bộ các giải pháp đảm bảo ATGT, tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Phú Giáo trong năm 2021 giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương. Trong năm 2022, để tiếp tục phấn đấu kéo giảm tai nạn giao thông từ 5 đến 10%, Ban ATGT huyện xây dựng kế hoạch đảm bảo trật tự ATGT với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông an toàn gắn với kiểm soát hiệu quả dịch bệnh” với tinh thần “Vì sức khỏe, sinh mạng của người tham gia giao thông”. Để thực hiện kế hoạch trên có hiệu quả, Ban ATGT huyện Phú Giáo đề nghị các ban ngành, đoàn thể thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền pháp luật. Lực lượng công an tiếp tục tăng cường tuần tra kiểm soát, tập trung xử lý nghiêm hành vi thường là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông...

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo trật tự ATGT năm 2021.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên