Huyện Phú Giáo: Phát động ra quân làm công tác dân vận

Cập nhật: 06-05-2023 | 12:07:57

(BDO) Sáng 6-5, Ban Chỉ đạo Phối hợp các đơn vị quân đội làm công tác dân vận huyện Phú Giáo đã phát động ra quân làm công tác dân vận tại xã An Bình. 


Tặng quà lưu niệm cho 5 đơn vị quân đội tham gia làm công tác dân vận.

Theo đó, các lực lượng đã tuyên truyền đến nhân dân, nhất là các hộ dân thuộc đồng bào dân tộc Khmer, đồng bào có đạo về kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2023), 137 năm Ngày Quốc tế Lao động (1.5.1886-1.5.2023) và 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890-19.5.2023). Đồng thời, phát quang, tổng vệ sinh 2 tuyến đường với tổng chiều dài 4,5km. 


Các lực lượng tham gia tổng vệ sinh các tuyến đường ở xã An Bình.

Dịp này, Ban Chỉ đạo đã tặng 20 phần quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đồng bào dân tộc Khmer tại xã An Bình. 


Tặng phần quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đồng bào dân tộc Khmer tại xã An Bình.

Thông qua công tác dân vận nhằm tuyên truyền, vận động nhân dân, nhất là đồng bào dân tộc, đồng bào có đạo chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước và các quy định của địa phương. Đồng thời, tăng cường xây dựng tình đoàn kết quân dân, phát huy trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền, nhân dân địa phương với các đơn vị Quân đội trong công tác phối hợp tham gia vận động quần chúng ở cơ sở; cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện chính sách an sinh xã hội, góp phần xây dựng củng cố thế trận lòng dân, giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=669
Quay lên trên