Huyện Phú Giáo tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2022

Cập nhật: 22-10-2022 | 05:02:52

 Sáng 21-10, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2022 với chủ đề “Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em”.

Tại diễn đàn, 3 nhóm đại diện cho trẻ em trên địa bàn 11 xã, thị trấn của huyện đã báo cáo kết quả thảo luận xoay quanh chủ đề “Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng chống xâm hại, bạo lực trẻ em”. Tiếp đó, các em đã đối thoại trực tiếp với lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, nội dung liên quan đến công tác giáo dục, chăm sóc và bảo vệ trẻ em, việc thực hiện quyền trẻ em. Nhiều câu hỏi các em nêu ra đã được đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện trả lời cụ thể, thỏa đáng.

UBND huyện Phú Giáo cho biết việc tổ chức diễn đàn nhằm tạo điều kiện để các em bày tỏ ý kiến, nhận thức về thực hiện quyền trẻ em và những vấn đề các em quan tâm. Từ đó, các cấp, các ngành kịp thời tham mưu các chế độ, chính sách đối với trẻ em, tạo điều kiện tốt hơn nữa để các em được học tập, rèn luyện và phát triển toàn diện.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên