Huyện Phú Giáo: Toàn huyện có 11 hợp tác xã

Cập nhật: 04-10-2017 | 08:01:07

Tính đến hết tháng 8-2017, toàn huyện Phú Giáo có 11 hợp tác xã (HTX) hoạt động trên các lĩnh vực, tăng 3 HTX so với cuối năm 2016, gồm Quỹ tín dụng nhân dân Phước Hòa, HTX Nông nghiệp Minh Trí, HTX Gỗ mỹ nghệ Hoàng Anh, HTX Nông nghiệp Bình Dương, HTX Nông nghiệp công nghệ cao Kim Long... Trong 11 HTX hiện nay, chỉ có 7 HTX đang hoạt động hiệu quả; có 4 HTX đã ngưng hoạt động nhưng chưa làm thủ tục giải thể, gồm HTX Chăn nuôi, trồng trọt, dịch vụ Tân Long (xã Tân Long), HTX Nông nghiệp Phước Sang (xã Phước Sang), HTX Nông nghiệp dịch vụ Thanh Bình và HTX Nông nghiệp Bông Trang (xã Phước Hòa).

Hầu hết các HTX trên địa bàn huyện Phú Giáo hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp. Theo đánh giá, hoạt động của các HTX trên địa bàn huyện đang gặp khó khăn do thiếu vốn, chưa tiếp cận được nguồn vốn lãi suất thấp, sản phẩm đưa ra thị trường tiêu thụ không ổn định...

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên