Huyện ủy Bắc Tân Uyên: Triển khai quán triệt Chỉ thị số 23 của Ban Bí thư khóa XII

Cập nhật: 28-06-2018 | 08:55:32

Ngày 27-6, Huyện ủy Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị triển khai quán triệt Chỉ thị số 23, ngày 9-2-2018 của Ban Bí thư (khóa XII) “Về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả học tập, nghiên cứu, vận dụng và phát triển chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong tình hình mới” cho đảng viên, cán bộ, công chức của 27 chi, Đảng bộ khối cơ quan trực thuộc Huyện ủy.

Tham gia hội nghị, đảng viên, cán bộ, công chức được triển khai quán triệt những nội dung cơ bản của Chỉ thị số 23 như đánh giá về những mặt làm được và những hạn chế trong việc học tập, nghiên cứu, vận dụng chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh của cán bộ, đảng viên và các tổ chức trong thời gian qua; nguyên nhân của những hạn chế việc học tập, nghiên cứu, vận dụng; mục đích, ý nghĩa của việc ban hành Chỉ thị số 23; mục tiêu, quan điểm của Ban Bí thư trong việc học tập, nghiên cứu, vận dụng và phát triển chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong tình hình mới; những nhiệm vụ, giải pháp và cách thức tổ chức thực hiện việc đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả học tập, nghiên cứu, vận dụng và phát triển chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong tình hình mới. Ngoài ra, đảng viên, cán bộ, công chức các cơ quan còn được triển khai quán triệt một số văn bản của Ban Bí thư, Tỉnh ủy, Huyện ủy Bắc Tân Uyên liên quan đến việc thực hiện Chỉ thị số 23 của Ban Bí thư.

Hội nghị nhằm giúp cho đảng viên, cán bộ, công chức các cơ quan của huyện nâng cao nhận thức về vai trò của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, có ý thức hơn trong việc học tập, nghiên cứu, từ đó vận dụng sáng tạo vào thực tiễn góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên, tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

M.HẢI - C.NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=274
Quay lên trên