Italy-Uruguay 0-1: Suarez cắn người, Uruguay giành vé đi tiếp

Cập nhật: 25-06-2014 | 00:00:00

Italy đã phải ngậm ngùi nói lời chia tay World Cup 2014, sau khi để thua 0-1 trước Uruguay trong trận cầu mà họ chỉ cần hòa là sẽ giành vé đi tiếp. Godin là người đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

 

Balotelli được kỳ vọng rất lớn trên hàng công của Italy. (Nguồn: AFP)

Đây là lần thứ 2 liên tiếp đội bóng áo Thiên thanh phải dừng bước ngay từ vòng đấu bảng. Bốn năm trước trên đất Nam Phi họ đã phải ra về với nỗi buồn mang tên cựu vương.

Còn với Uruguay, họ đã giành tấm vé vào vòng 1/8 là hoàn toàn xứng đáng sau những gì mà họ đã cố gắng ở trận đấu được xem là "sinh tử" này. Tuy nhiên, Luis Suarez đã khiến cho chiến thắng của Uruguay trở nên xấu xí với pha cắn Giorgio Chiellini đầy lộ liễu.

Ở trậ đấu cùng giờ, người Anh cũng đã có được điểm số đầu tiên trong ngày rời giải, khi có kết quả hòa thất vọng 0-0 trước Costa Rica.

Với kết quả này, Costa Rica sẽ vào vòng 1/8 với tư cách nhất bảng (7 điểm), Uruguay nhì bảng với 1 điểm ít hơn trong khi Italy và Anh đã bị loại.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên