Joachim Loew: “Đức cần thay đổi lớn”

Cập nhật: 02-07-2018 | 09:51:10

Tuyển Đức bị sốc nặng sau khi trở thành khán giả truyền hình ở sân chơi World Cup 2018. Thua Mexico 0-1, thắng Thụy Điển 2-1 trong thế ngược dòng và để tuyển Hàn Quốc quật ngã 2-0 khi có quyền tự quyết, “Cỗ xe tăng” lầm lũi về nước và HLV J.Loew phải giải trình về những thất bại của Die Mannschaft.

Khi chuyến bay chở các tuyển thủ Đức vừa đáp xuống phi trường Frankfurt, cánh phóng viên đã vây lấy HLV J.Loew - người cách đây 4 năm sắm vai công thần, khi đưa tuyển Đức lần thứ 4 lên ngôi vô địch tại Brazil 2014. Trong tâm thế buồn bã, ông cho biết: “Mannschaft đã không thể hiện được mình. Là một HLV, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm, nhưng để trả lời vì sao Đức thất bại, hãy cho tôi chút ít thời gian”. Nói về tương lai của tuyển Đức, nhà cầm quân 58 tuổi cho biết: “Chúng tôi cần có một chiến lược lâu dài, những thay đổi lớn. Chúng tôi sẽ thảo luận kỹ lưỡng và áp dụng sau đó”.

Với 12 năm gắn bó với “Cỗ xe tăng” cùng chức vô địch thế giới 2014 sau 14 năm mòn mỏi, J.Loew đứng trước sức ép của dư luận và khả năng rời khỏi tuyển Đức là câu hỏi vẫn còn đặt trên bàn cân.

BA KHÔI (lược dịch)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=176
Quay lên trên