Juventus tạm chiếm lợi thế trước Lyon

Cập nhật: 04-04-2014 | 00:00:00

  Trung vệ Leonardo Bonucci - người hùng của Juventus trong chiến thắng trước Lyon

Trong một trận đấu đầy khó khăn trước Lyon, Juventus đã có được chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng muộn của hậu vệ Leonardo Bonucci.

Đúng như dự đoán, với đội hình mệt mỏi vì phải cày ải quá nhiều, Juventus đã có một trận đấu đầy khó khăn trên sân Gerland của Lyon và chỉ có thể ra về với chiến thắng tối thiểu nhờ công của trung vệ Leonardo Bonucci.

Trong hiệp một, Juventus là đội cầm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, những cơ hội mà đội khách tạo ra là không thật rõ ràng và không gây nên nhiều khó khăn cho thủ môn Anthony Lopes. Trong khi đó, nếu Malbranque và Briand dứt điểm chính xác hơn, tỷ số đã được mở cho Lyon.

Bước sang hiệp hai, thế trận tiếp tục được duy trì và hai đội có khá nhiều pha hãm thành nguy hiểm. Tuy vậy, sự xuất sắc của Buffon và Lopes đã ngăn không cho các tiền đạo hai đội ghi bàn.

Trong lúc nhiều người đã nghĩ đến tỷ số 0-0 thì Juventus lại có bàn thắng ở phút 85. Trong một tình huống lên tham gia tấn công, Loenardo Bonucci đã tận dụng rất tốt cơ hội từ tình huống lộn xộn trước khung thành Lyon để đệm bóng chính xác, ghi bàn duy nhất của trận đấu. Thắng trận 1-0, Lyon đã tiến thêm một bước đến vòng bàn kết Europa League năm nay.

Ở các trận đấu khác, Basel đã tạo nên ưu thế lớn trước Valencia khi đánh bại đối thủ này 3-0, AZ để thua Benfica 0-1 trong khi Porto dù chỉ còn 10 người trên sân trong hiệp hai vẫn đủ sức đánh bại Sevilla 1-0.

Các trận lượt về tứ kết Europa League sẽ diễn ra sau đây một tuần.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên