Kẻ trốn truy nã bị bắt trong đêm giao thừa

Cập nhật: 19-02-2016 | 08:56:32

Sáng 8-2 (tức mùng 1 tết), Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52), Công an tỉnh đã bàn giao Lê Thế Mạnh (SN 1993, quê Thanh Hóa), đối tượng trước đó bị Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một ra quyết định truy nã về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo hồ sơ, tháng 7-2012, Lâm cùng đồng bọn trộm cắp tài sản của một hộ dân trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một thì bị người dân phát hiện, bắt quả tang giao cơ quan công an xử lý. Trong quá trình được gia đình bảo lãnh cho tại ngoại hầu tra, Lâm đã bỏ trốn và không trình diện theo yêu cầu của cơ quan điều tra. Do đó, Công an TP.Thủ Dầu Một đã ra quyết định truy nã toàn quốc đối với Lâm. Sau 4 năm trốn tại khu vực cảng Cát Lái, TP.Hồ Chí Minh, gần đây Lâm về nhà của người thân ở phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên thì bị các trinh sát truy nã phát hiện tung tích. Tối 7-2 (tức đêm giao thừa Tết Bính Thân), Lâm về nhà chúc tết người thân trong gia đình ở phường Tân Phước Khánh thì các trinh sát bí mật bao vây xung quanh. Khi anh ta vừa định rời khỏi nhà thì bị các trinh sát truy nã khống chế, bắt giữ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên