Kết nạp Đảng cho 5 đoàn viên ưu tú làm việc tại doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài

Cập nhật: 20-11-2021 | 20:47:54

(BDO) Chiều 20-11, Chi bộ Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên.

 Bà Mai Thanh Thảo (bên phải) trao quyết định kết nạp đảng viên.

Tại buổi lễ, bà Mai Thanh Thảo, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương đã trao quyết định kết nạp Đảng cho 5 quần chúng ưu tú là người lao động làm việc tại các công ty có vốn đầu tư nước ngoài ở các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Như vậy, tính đến nay, Chi bộ Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương có 36 đảng viên.

Bà Mai Thanh Thảo cho biết trong  thời gian tới, Chi bộ, Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương tiếp tục đẩy mạnh tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, làm tốt vai trò đại diện, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần để đoàn viên công đoàn và công nhân lao động có cơ hội được rèn luyện, phấn đấu vào Đảng. Đồng thời, chi bộ tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục, nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp có tổ chức Công đoàn trực thuộc Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên