Kết quả bốc thăm AFC Champions League 2016: B.Bình Dương rơi vào bảng khá nặng

Cập nhật: 11-12-2015 | 10:43:33

Chiều 10-12, tại Kuala Lumpur (Malaysia), Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã tiến hành lễ bốc thăm chia bảng cho giải đấu danh giá nhất châu lục là AFC Champions League 2016. Kết quả, đội B.BD được xếp vào nhóm 3 của khu vực Đông Á, bốc thăm vào thi đấu tại bảng E, sẽ gặp các đội Jeonbuk Huyndai Motor (Hàn Quốc), Jiangsu Sainty (Trung Quốc) và đội thắng trong nhánh play-off 2 gồm 3 đội của Nhật Bản/Thái Lan/Myanmar.

Đại diện còn lại của Việt Nam tại AFC Champions League 2016 là Hà Nội T&T sẽ thi đấu trận play-off cùng Kitchee của Hồng Kông. 4 đội thắng trong vòng đấu loại thứ 2 và các nhánh play-off sẽ giành quyền vào vòng đấu bảng. Vòng đấu bảng sẽ khởi tranh vào ngày 23-2 trong khi vòng đấu loại thứ nhất sẽ thi đấu vào ngày 27-1 và 2-2 đối với vòng đấu loại thứ 2. Kết quả các trận play-off sẽ được xác định sau ngày 9-2 tới. Trận chung kết lượt về của giải sẽ kết thúc vào ngày 26-11-2016.

Đánh giá sơ bộ, ngoài Jeonbuk của Hàn Quốc có trình độ vượt trội thì đại diện của Trung Quốc cũng rất mạnh. Đội thắng trong nhánh play-off 2 nhiều khả năng sẽ là CLB của Nhật Bản hoặc Thái Lan nên cũng không hề dễ chịu.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên