Kết quả vòng 22 V-League: Thắng sát nút Đồng Nai, B.BD vững ngôi đầu bảng

Cập nhật: 23-08-2015 | 20:54:58

(BDO) Một chiến thắng với kết quả sát nút trước Đồng Nai vừa đủ để Becamex Bình Dương (B.BD) bảo vệ thành công ngôi đầu bảng sau 22 vòng đã đấu.

Tối 23-8, B.BD bước vào trận đấu với đội láng giềng Đồng Nai trong tâm thế buộc phải giành chiến thắng hoặc ít nhất cũng phải có 1 điểm để giành lại ngôi đầu bảng.

B.BD (áo đỏ) trong trận thắng Đồng Nai 2-1

Trong khi đó, Đồng Nai cũng thể hiện quyết tâm sẽ giành ít nhất 1 điểm trên sân Gò Đậu để tạo lợi thế trước HAGL và Cần Thơ – 2 đối thủ chính trong cuộc đua trụ hạng. Vì thế, ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Ngô Duy Lân, Đồng Nai đã tự tin cầm bóng, chơi đôi công với nhà ĐKVĐ B.BD.

Niềm vui chiến thắng của đội Đồng Nai

Hai đội cùng thay phiên nhau tấn công đã giúp trận đấu diễn ra với tốc độ khá cao, với những diễn biến hấp dẫn. 15 phút đầu, đội khách lấn lướt nhưng sau đó B.BD đã giành lại quyền kiểm soát trận đấu và bắt đầu tạo ra những tình huống tấn công gây nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Nguyễn Thanh Diệp. Cơn mưa vừa ngớt hạt cũng là lúc khung thành đội khách liên tục bị đặt trong tình thế sóng gió trước những pha dứt điểm liên tiếp của Marko Simic, Anh Đức, Trọng Hoàng. Phút 22, lưới của Đồng Nai phải rung lên sau pha phối hợp ăn ý giữa 2 cầu thủ gốc Nghệ An - Văn Hoàn và Trọng Hoàng. Sau đó 2 phút, lại là Văn Hoàn tạt bóng như dọn cỗ cho Trọng Hoàng bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0 cho B.BD.

Phút 70, Henry (99) ghi bàn thắng khá đẹp, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 giúp diễn biến trận đấu ở những phút cuối trận trở nên gay cấn hơn. Trước sự hưng phấn của Đồng Nai, B.BD đã kịp điều chỉnh lại thế trận, xốc lại tinh thần và bảo toàn thành công chiến thắng 2-1, giữ vững ngôi đầu bảng và cách biệt 2 điểm so với đội nhì bảng Thanh Hóa sau 22 vòng đã đấu.

CHÍ THANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên