Kết thúc đợt khảo sát chính thức kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục tại trường Đại học Bình Dương

Cập nhật: 20-06-2023 | 20:48:10

(BDO) Từ ngày 16 đến 20-6, đoàn chuyên gia đánh giá ngoài cơ sở giáo dục của Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn (CEA-SAIGON) phối hợp với trường Đại học Bình Dương (BDU) đã tổ chức đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài (ĐGN) cơ sở giáo dục đối với trường. 

Lãnh đạo BDU và Đoàn chuyên gia ĐGN ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ ĐGN cơ sở giáo dục tại trường Đại học Bình Dương

Đợt khảo sát chính thức tại BDU gồm các hoạt động: Khảo sát ý kiến của các bên liên quan; kiểm tra, khảo sát cơ sở vật chất phục vụ cho các chương trình đào tạo như: Phòng thực hành, phòng học, sân bãi phục vụ đào tạo; nghiên cứu hồ sơ minh chứng và các tài liệu liên quan; phỏng vấn và thảo luận với các nhóm đối tượng có liên quan bên trong và bên ngoài trường; làm việc với cán bộ phụ trách chuyên môn tại các đơn vị chức năng.

Qua 5 ngày làm việc, đoàn ĐGN đã chỉ ra những điểm mạnh, đồng thời đưa ra các khuyến nghị để trường Đại học Bình Dương có kế hoạch cải tiến chất lượng đào tạo trong thời gian tới. Đoàn đã làm việc hết sức nghiêm túc, trách nhiệm để thực hiện thành công đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục của nhà trường. 

Về phía trường Đại học Bình Dương đã nghiêm túc tiếp thu những gợi ý, khuyến nghị của đoàn chuyên gia để có thể tiếp tục phát huy những điểm mạnh, khắc phục những điểm còn hạn chế và có kế hoạch, chương trình hành động nhằm cải tiến mạnh mẽ hơn nữa chất lượng giáo dục của nhà trường trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X