Kết thúc giải xe đạp toàn quốc ĐBSCL năm 2014: Lê Văn Duẩn (TP.HCM) đoạt cú đúp; Đồng Tháp vô địch đồng đội

Cập nhật: 22-08-2014 | 09:53:27

* Phạm Phát Đạt (TDC Bình Dương) nhất chặng 8

Giải đã khép lại sau 2 chặng cuối diễn ra trong ngày 20-8 với kết quảTrần Văn Quyền (Quân khu 7) chiến thắng chặng 7 từ TP.Sóc Trăng đi TP.Cần Thơ dài 62km. Sau đó, ở chặng thứ 8, cũng là chặng đua cuối chạy vòng quanh đại lộ Hòa Bình (TP.Cần Thơ) dài 32km với tốp đông về đích cùng nhau và tay đua Phạm Phát Đạt (TDC Bình Dương) đã rút thắng tốp đông để giành hạng nhất, hạng nhì Nguyễn Trường Tài (Dược Domesco ĐT1) và hạng ba Lê Văn Duẩn (TP.HCM).

Với tổng thời gian ít nhất 18h16’40”, Lê Văn Duẩn đã giành áo vàng chung cuộc; tay đua Trần Văn Quyền đã vươn lên giành hạng nhì chung cuộc (hơn 32”) và hạng ba là Đỗ Tuấn Anh (Dược Domesco ĐT1, hơn áo vàng 36”). Lê Văn Duẩn giành luôn giải áo xanh xuất sắc (169 điểm) và tay đua trẻ Hà Thanh Tâm (Bảo vệ thực vật An Giang) giành giải áo trắng khi xếp hạng 7 trong bảng tổng sắp.

Về giải đồng đội chung cuộc (cùng 54h52’48”): Dược Domesco ĐT1; Gạo Hạt Ngọc Trời; Bảo vệ thực vật An Giang.

LONG VĨNH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên