Kết thúc vòng loại giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh toàn quốc - khu vực III: 2 đội Bình Dương gặp 2 đội Đồng Nai ở bán kết

Cập nhật: 25-04-2014 | 00:00:00

Hôm qua 24-4, vòng loại giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh toàn quốc - khu vực III - Cúp Milo lần thứ XII năm 2014, diễn ra tại Thành phố mới Bình Dương đã bước sang ngày thi đấu thứ 3 với tâm điểm là việc xác định các vị trí dẫn đầu bảng.

Đội Bình Dương (áo sậm) đang thi đấu khá tốt tại giải. Ảnh: HUY ANH

Kết thúc vòng đấu bảng, ở nội dung tiểu học, Bình Dương giành chiến thắng với tỉ số 7-1 trước Tây Ninh để xếp nhất bảng A. Như vậy, Bình Dương sẽ gặp đội nhì bảng B là Đồng Nai ở bán kết 1. Trận bán kết còn lại sẽ là cặp đấu giữa Quảng Ngãi - Tây Ninh.

Trong khi đó, ở nội dung trung học cơ sở, Bình Dương do để cho Bình Định cầm hòa 0-0 nên ngôi nhất bảng A đã thuộc về đội bóng đất Võ. Như vậy, Bình Dương sẽ phải đối đầu cùng đội nhất bảng B là Đồng Nai ở bán kết và trận bán kết còn lại sẽ là Bình Định - Bình Phước. Vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 26-4 tới tại Nhà thi đấu đa năng Thành phố mới Bình Dương.

NAM PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên