Khai giảng khóa đào tạo nâng cao năng lực giảng dạy cho giáo viên

Cập nhật: 10-10-2020 | 10:22:24

(BDO) Sở Khoa học Công nghệ tỉnh phối hợp với Trung tâm Khoa học Toán học (Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM) tổ chức khai giảng khóa đào tạo Nâng cao năng lực giảng dạy cho giáo viên theo định hướng tăng cường khả năng ứng dụng mô hình giáo dục tích hợp các môn Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học/Nghệ thuật (STEM/STEAM) trong giảng dạy.


Các thầy cô giáo đang đọc tài liệu, thảo luận nhóm trong ngày học đầu tiên của khóa học

Theo đó, khóa đào tạo sẽ diễn ra trong 3 ngày 10, 11 và 17-10-2020 tại Trung tâm Sáng kiến Cộng đồng & Hỗ trợ Khởi nghiệp Sáng tạo Bình Dương. Hơn 90 giáo viên các bộ môn Toán, Lý, Hóa, Sinh học, Tin học, Ngoại ngữ, Công nghệ thuộc các trường THCS, THPT trên địa bàn tỉnh tham gia.

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, ông Nguyễn Quốc Cường, Giám đốc Sở Khoa học - Công nghệ kỳ vọng, thông qua khóa đào tạo có thể góp phần trang bị cho giáo viên những kỹ năng, phương pháp giảng dạy mới để bài giảng thêm thú vị, tạo môi trường học giúp phát huy tối đa tiềm năng và đam mê của từng học sinh trong môn học của mình. Từ đó giúp các em học sinh có được những trải nghiệm học tập qua các dự án thực tế, thúc đẩy trí tò mò, sự hứng thú và phát triển tư duy sáng tạo, phản biện trong suốt quá trình học.

Đình Thắng – Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X