Khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính

Cập nhật: 18-08-2020 | 12:15:32

(BDO) Sáng 18-8, Sở Nội vụ phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Bình Dương tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa 12. Tham gia lớp học có 75 cán bộ, công chức thuộc các cơ quan, đơn vị trong tỉnh.

Thạc sĩ Lê Thị Mộng Diễm (bên trái), Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh trao Quyết định cử Ban cán sự lớp

Tham gia khóa bồi dưỡng này, các công chức, viên chức được trang bị kiến thức, kỹ năng, phương pháp thực hiện nhiệm vụ trong hoạt động công vụ của cán bộ, công chức và hoạt động nghề nghiệp của viên chức. Qua đó góp phần thay đổi thái độ và hành vi thực thi công vụ, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh chuyên nghiệp, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và năng lực, đáp ứng yêu cầu phục vụ nhân dân và sự nghiệp phát triển của tỉnh. 

Phát biểu tại lễ khai giảng, Thạc sĩ Lê Thị Mộng Diễm, Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh, cho biết chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính diễn ra trong 6 tuần, kết thúc trong tháng 10-2020. Nội dung chương trình tập trung bồi dưỡng nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ, công chức. Trường Chính trị tỉnh luôn dành điều kiện tốt nhất cho các lớp bồi dưỡng, đặc biệt là các lớp bồi dưỡng cán bộ, công chức. Nhà trường mong muốn các học viên tham gia lớp học sẽ có khoảng thời gian học bổ ích, tiếp thu được tối đa kiến thức được truyền đạt để hoàn thành khóa học. 

Tin, ảnh: HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên