Khai mạc Giải bóng đá dành cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 12-12-2021 | 21:59:49

(BDO) Ngày 12-12, tại sân vận động Quân đoàn 4, TP Dĩ An đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá sân 11 “Siêu cúp Bình Dương” dành cho thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh, thành lân cận.

 Pha tranh bóng trong trận Minh Đạt Phát (áo trắng) hòa 1-1 với đội Sơn Song Kỳ trong ngày khai mạc giải.

Giải bóng đá sân 11 “Siêu cúp Bình Dương” tranh cúp LUXCOM năm nay quy tụ 10 đội bóngi trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một và các tỉnh, thành lân cận, gồm: Friend FC, Luxcom, FC Hướng Dương, TMT Utd, Tiến Phát Furniture, Đại Như Ý, Minh Đạt Phát, Sơn Song Kỳ, Bamboo FC và Thắng Đệ FC. 

Theo điều lệ, 10 đội bóng được chia làm 2 bảng. Tại vòng bảng, các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra 2 đội nhất nhì vào tranh bán kết và chung kết. 

Các trận đấu diễn ra vào chủ nhật hàng tuần từ ngày 12-12-2021 đến hết 23-1-2022 tại sân bóng đá Quân đoàn 4. Các trận đấu của giải được Livestream trên kênh fanpage “Trực tiếp Bóng đá”. 

Ông Nghiêm Văn Khanh, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Dĩ An, cho biết: “Chúng tôi rất hoan nghênh sáng kiến tổ chức giải của các doanh nghiệp đã vượt qua nhiều khó khăn do đại dịch Covid - 19 gây ra để cùng chung tay đóng góp kinh phí tổ chức giải. Giải đấu này trở thành sân chơi bổ ích cho thanh niên công nhân trong và ngoài tỉnh. Đây cũng là cầu nối giữa các doanh nghiệp và khách hàng, tạo tiền đề cho việc phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam, là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm để cùng nhau vượt qua những khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”.

Kết quả lượt đấu đầu tiên của giải: Minh Đạt Phát - Sơn Song Kỳ 1-1, Luxcom - FC Hướng Dương 1-0, Friend FC - TMT Utd 0-5, Bamboo FC - Đại Như Ý 5-1. Như vậy, sau lượt đấu đầu tiên, 2 đội Bamboo và TMT United đang tạm dẫn đầu 2 bảng B và A. 

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên