Khai mạc Hội thi Thể thao, văn nghệ các Sở NN-PTNT vùng Đông Nam bộ

Cập nhật: 08-06-2018 | 13:53:22

 (BDO) Sáng 8-6, Sở Nông nghiệp-Phát triển nông thôn (NN-PTNT) tỉnh Bình Dương đăng cai tổ chức lễ khai mạc Hội thi Thể thao, văn nghệ các Sở NN-PTNT vùng Đông Nam bộ lần thứ VI tại Bình Dương-năm 2018. Tham dự lễ khai mạc có ông Trần Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo các sở NN-PTNT các tỉnh. 

BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự hội thi

Hội thi có 7 đơn vị là các Sở NN-PTNT trong vùng Đông Nam bộ với hơn 700 vận động viên. Hội thi có 2 phần, trong đó thể thao có 5 môn: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, sút bóng tính điểm; phần văn nghệ mỗi đơn vị chuẩn bị một chương trình khoảng 30 phút với 4-5 tiết mục gồm các thể loại đơn ca, song-tam ca, tốp ca, múa hát…Đối với nội dung thể thao, các đơn vị tham gia thi đấu bốc thăm, chia bảng đấu loại trực tiếp để chọn các đội vào vòng trong tranh nhất, nhì, ba. Dự kiến hội thi sẽ bế mạc vào ngày 9-6.

Hội thi nhằm phát triển phong trào, nâng cao thể lực, tạo sân chơi văn hoá tinh thần cho cán bộ công chức, viên chức, người lao động của các sở NN-PTNT các tỉnh; đồng thời tạo cơ hội cho các đơn vị gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, đoàn kết quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=287
Quay lên trên