Khai mạc nhiều hoạt động thể dục, thể thao

Cập nhật: 31-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Chào mừng kỷ niệm 5 năm thành lập Trường Đại học Thủ Dầu Một (24.6.2009 – 24.6.2014), ngày 31-5 Ban chấp hành Công đoàn Trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức giải bóng chuyền khối các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh năm 2014.

 Trận giao lưu bóng chuyền giữa Trường Cao đẳng Y tế  và Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương

Tham gia giải có 72 vận động viên đến từ 6 trường gồm: Trường Đại học Thủ Dầu Một, Bình Dương, Kinh tế Kỹ thuật, Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore, Cao đẳng Y tế, Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương.

Kết quả thi đấu, Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương đoạt giải nhất, Trường Đại học Bình Dương giải nhì, Trường Đại học Thủ Dầu Một đoạt giải ba, các đội còn lại đồng giải khuyến khích.

* Sáng 31-5, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.TDM phối hợp với Liên đoàn Lao động và Thành đoàn TP.TDM tổ chức khai mạc “Giải bóng đá mini công nhân viên chức - lao động (CNVC-LĐ) thành phố năm 2014”.

 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Giải bóng đá mini CNVC-LĐ TP.TDM

Giải thu hút 22 đội bóng với 200 vận động viên, trong đó 18 đội bóng nam (Khối các cơ quan hành chính, xã phường và khối doanh nghiệp), 4 đội bóng nữ. Đây là dịp để cán bộ CNVC-LĐ toàn TP.TDM có dịp giao lưu, rèn luyện sức khỏe để lao động, sản xuất hiệu quả. Giải khởi tranh từ ngày 30-5 và kết thúc trao giải vào chiều 1-6.

* Cùng ngày, Phòng Văn hóa - Thông tin TX.Dĩ An phối hợp với Trường Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM mở lớp đào tạo, bồi dưỡng huấn luyện viên, hướng dẫn viên Taekwondo năm 2014.

  Ra mắt ban huấn luyện lớp hướng dẫn viên Taekwondo TX.Dĩ An

Trong thời gian 2 ngày (31-5 và 1-6), gần 40 học viên hiện là hướng dẫn viên, huấn luyện viên và trọng tài môn Taekwondo sẽ được ôn tập hệ thống các bài quyền; hệ thống đối luyện từ cấp 7 đến cấp 1; các đòn tự vệ cận chiến tay không chống dao, gậy, vũ khí; thực hành khẩu thủ lệnh, quyền, đối kháng và trọng tài đối kháng và luật Taekwondo.

THIÊN LÝ - XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=226
Quay lên trên