Khai mạc trọng thể Đại hội Đại biểu Hội Cựu chiến binh tỉnh lần V (nhiệm kỳ 2012-2017)

Cập nhật: 26-09-2012 | 00:00:00

Đại hội đã báo cáo tổng hợp kết quả các đại hội CCB cấp cơ sở và trên cơ sở; thông qua báo cáo tổng hợp các ý kiến dự thảo văn kiện đại hội của Ban Chấp hành (BCH) Hội CCB tỉnh; tổng hợp ý kiến dự thảo văn kiện đại hội của BCH Trung ương hội; tổng hợp đóng góp ý kiến bổ sung, sửa đổi Điều lệ Hội CCB VN. Tại phiên trù bị, các đại biểu đã thống nhất tiêu chuẩn, cơ cấu, số lượng BCH khóa V (nhiệm kỳ 2012- 2017), dự kiến giới thiệu nhân sự bầu vào BCH khóa V của BCH khóa IV và danh sách bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội CCB toàn quốc, bầu Ban bầu cử đại hội. Theo đó, các đại biểu thống nhất cao với các nội dung đại hội.

Hôm nay (26-9), Phiên họp chính thức đại hội sẽ diễn ra trong cả ngày, thảo luận và thống nhất đối với các nội dung về báo cáo kết quả công tác hội trong nhiệm kỳ IV (2005-2012), đồng thời đề ra các mục tiêu, phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới. Đại hội là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng và ý nghĩa thể hiện niềm tin và ý chí của các hội viên cho các hoạt động của Hội CCB các cấp trong nhiệm kỳ mới.

NGỌC TRINH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=324
Quay lên trên