Khánh Hòa - B.Bình Dương: 1-0

Cập nhật: 02-05-2015 | 22:27:03

(BDO) Chiều 2-5, Becamex Bình Dương (B.BD) đã gặp chủ nhà Khánh Hòa trên sân Nha Trang trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12 V-League 2015. Khánh Hòa vẫn giữ được thành tích bất bại trên sân nhà sau 12 vòng đấu.

Xuất phát với đội hình có nhiều sự thay đổi, HLV Nguyễn Thanh Sơn tung Hoàng Văn Bình vào sân ngay từ đầu đá tiền vệ phòng ngự, trong khi trên hàng công Oseni thay cho Abass, còn Đình Luật trở lại đội hình sau nhiều trận vắng mặt vì lý do chấn thương.

Đương kim vô địch phải ra về với thất bại chung cuộc 0-1.

Ngay từ đầu trận, Khánh Hòa thi đấu chặt chẽ ở cả 3 tuyến, tranh cướp bóng rất tích cực khiến cho dàn cầu thủ của B.BD không triển khai được lối chơi tấn công sở trường. Trước sự thi đấu xuất sắc của đội chủ nhà, đội khách đã không thể hiện được sức mạnh như thường ngày. Đến phút 60, hậu vệ Đặng Văn Robert đã bất cẩn chuyền bóng về và tiền đạo Uche của Khánh Hòa đã không bỏ lỡ khi đối mặt thủ môn Quốc Thiện Esele.

Những phút còn lại, trận đấu diễn ra rất hấp dẫn khi đội khách cố gắng tấn công để tìm bàn thắng gỡ hòa, trong khi đội chủ nhà phản công khá sắc sảo. Dù có thêm “gà son” Tăng Tuấn vào sân, thế công của B.BD sắc sảo hơn nhưng nhà đương kim vô địch phải ra về với thất bại chung cuộc 0-1.

Kết quả các trận đấu khác, Đà Nẵng – Than Quảng Ninh 2-0, ĐTLA- Hải Phòng 1-0, Đồng Tháp – Hà Nội T&T 2-0. 

Chí Thanh

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên