Khánh thành Trung tâm Chính trị - Hành chính tập trung vào tháng 2-2014

Cập nhật: 16-01-2014 | 00:00:00

Thông báo đến các đại biểu tham dự buổi họp mặt Lãnh sự đoàn và các cơ quan nước ngoài nhân dịp xuân Giáp Ngọ 2014 do UBND tỉnh tổ chức vào tối 14-1 tại thành phố mới Bình Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cho biết, vào ngày 20-2-2014 tới, UBND tỉnh Bình Dương sẽ tổ chức lễ khởi động xây dựng, phát triển thành phố mới Bình Dương. Tại buổi lễ, UBND tỉnh sẽ trao giấy chứng nhận đầu tư cho một số dự án quan trọng; khen thưởng cho một số doanh nghiệp có thành tích đóng góp xây dựng thành phố mới; công bố một số công trình trọng điểm hoàn thành và khởi động trong năm 2014 nhằm góp phần hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật tạo môi trường thông thoáng, thu hút đầu tư…

Trong dịp này, một sự kiện quan trọng nữa được tiến hành là khánh thành Trung tâm Chính trị - Hành chính tập trung của tỉnh tại thành phố mới.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=244
Quay lên trên