Khen thưởng đột xuất các cá nhân có thành tích triệt phá sòng bạc

Cập nhật: 06-03-2023 | 10:50:30

(BDO) Sáng 6-3, lãnh đạo UBND phường An Phú, TP.Thuận An đã trao tặng giấy khen đột xuất cho chiến sĩ Công an (CA) phường và thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm ở địa phương vì đã có thành tích triệt phá sòng bạc lớn tại khu phố 1B, phường An Phú.


Lãnh đạo phường An Phú khen thưởng đột xuất cho các thành viên tham gia triệt xóa sòng bạc.

Như báo Bình Dương đã thông tin trước đó, khoảng 13 giờ ngày 2-3, qua công tác nghiệp vụ, CA phường An Phú phối hợp “hiệp sĩ” Câu lạc bộ phòng, chống tội phạm của phường đột kích vào tụ điểm đánh bạc trên địa bàn, thu giữ trên 100 triệu đồng liên quan đến 18 con bạc. Sòng bạc này do Nguyễn Trường Giang (Sinh năm 1988, quê Đồng Tháp) và Nguyễn Văn Thảo (SN 1980, ngụ phường An Phú) đứng ra tổ chức cho hàng chục con bạc chơi để nhận tiền xâu. 

Ông Phan Thái Sơn, Chủ tịch UBND phường An Phú đánh giá cao vai trò của lực lượng CA phường trong công tác nắm tình hình, phối hợp với lực lượng “hiệp sĩ” địa phương để xử lý các vụ việc gây mất an ninh trật tự trên địa bàn. Để khích lệ tinh thần, thời gian tới, chính quyền phường An Phú sẽ tiếp tục hỗ trợ và kịp thời thưởng nóng cho người dân, cán bộ, chiến sĩ CA địa phương có thành tích trong việc đấu tranh trấn áp tội phạm. 

T.QUANG-N.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=719
Quay lên trên