Khen thưởng đột xuất thành tích phá án

Cập nhật: 02-11-2021 | 09:09:57

Ngày 1-11, TP.Dĩ An đã tổ chức sơ kết công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) và công tác phòng, chống dịch bệnh (PCDB) trên địa bàn. Thời gian qua, Công an TP.Dĩ An cùng các thành viên trong Tiểu ban ANTT của Ban chỉ đạo PCDB thành phố thường xuyên trao đổi thông tin, phối hợp triển khai kịp thời, hiệu quả các chỉ đạo của cấp trên trong công tác bảo đảm ANTT gắn với PCDB. Qua đó đã tham mưu thành lập 103 chốt kiểm soát tại các cửa ngõ, tuyến đường, địa bàn giáp ranh với trên 1.500 đồng chí tham gia. Kết quả, các chốt kiểm soát đã kiểm tra hơn 1,2 triệu lượt người, phương tiện, phát hiện, xử lý hơn 7.300 trường hợp vi phạm quy định về PCDB với tổng số tiền hơn 14,5 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Công an thành phố còn phối hợp với các lực lượng chức năng thành lập 33 tổ tuần tra bảo đảm ANTT gắn với PCDB. Qua công tác tuần tra, kiểm soát, đã phát hiện, triệt xóa 96 vụ, bắt 178 đối tượng vi phạm pháp luật… Ngoài ra, Công an thành phố cùng các lực lượng chức năng khác còn làm tốt công tác bảo đảm ANTT tại khu cách ly, điều trị y tế.

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh đã thưởng “nóng” 3 triệu đồng và tặng giấy khen cho Công an phường Tân Đông Hiệp cùng 4 cán bộ, chiến sĩ vì đã có thành tích xuất sắc trong việc triệt xóa nhóm đối tượng trộm cắp tài sản, mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên