Khen thưởng thành tích bắt đối tượng gây ra 3 vụ cướp

Cập nhật: 23-06-2020 | 07:43:00

 Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh vừa trao thưởng đột xuất cho Công an huyện Bắc Tân Uyên vì có thành tích trong đấu tranh chuyên án, bắt giữ đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản.

Trước đó, vào các ngày 4-5 và 3-6, trên địa bàn xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên liên tiếp xảy ra 3 vụ cướp tài sản với cùng thủ đoạn. Lợi dụng đoạn đường vắng, đối tượng chạy xe mô tô áp sát, đạp ngã xe người bị hại, sau đó dùng hung khí uy hiếp để cướp tài sản. Nhận được tin báo của người bị hại, Công an huyện Bắc Tân Uyên đã xác lập chuyên án truy xét.

Ngày 3-6, sau khi đối tượng đang thực hiện vụ cướp thứ 3, Ban chuyên án đã trích xuất hệ thống camera, xác định đặc điểm nhận dạng đối tượng và bố trí lực lượng truy bắt. Đến khoảng 13 giờ, ngày 4-6, lực lượng công an đã bắt giữ Đỗ Minh Điền (sinh năm 1993, ngụ xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên) khi đối tượng này đang đem xe mô tô là phương tiện gây án đi thay đổi kiểu dáng tại một tiệm sửa xe trên địa bàn xã Tân Định. Khám xét trên người đối tượng, cơ quan công an thu giữ 2 nhẫn vàng, 2 điện thoại di động, 1 máy tính xách tay, đây là số tài sản mà Điền đã cướp được của các bị hại nhưng chưa kịp đưa đi tiêu thụ.

Làm việc với cơ quan công an, Điền khai nhận đã thực hiện tổng cộng 4 vụ cướp trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên, bao gồm 1 vụ cướp mà đối tượng này thực hiện từ tháng 11-2018 tại địa bàn xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên.

Tại buổi lễ khen thưởng, Đại tá Trần Văn Chính, đã biểu dương thành tích của Công an huyện Bắc Tân Uyên, đồng thời trao thưởng số tiền 8 triệu đồng cho tập thể Công an huyện vì có thành tích triệt phá nhanh chuyên án trên.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên