Từ đầu tháng 5 đến hết tháng 7-2021, Kho bạc Nhà nước (KBNN) Bình Dương đã giải quyết 76.137 hồ sơ trực tuyến, trong đó tháng 5 là 26.255 hồ sơ, tháng 6 là 27.934 hồ sơ, tháng 7 là 21.948 hồ sơ. Cùng với việc tiếp nhận hồ sơ thanh toán qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến, KBNN Bình Dương vẫn phải tiếp nhận các hồ sơ nộp trực tiếp với tổng số hồ sơ trong 3 tháng 5, 6, 7 là 2.691 hồ sơ.
Trong thời gian qua, toàn hệ thống KBNN Bình Dương thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch Covid-19. Lãnh đạo các đơn vị tăng cường công tác chỉ đạo điều hành, theo dõi đôn đốc xử lý công việc bảo đảm thông suốt, không bị đình trệ, ách tắc trong công việc, nhất là các công việc liên quan đến hoạt động thu, chi ngân sách; tiếp tục đẩy mạnh triển khai dịch vụ công trực tuyến, kiên quyết yêu cầu các đơn vị sử dụng ngân sách thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến qua kho bạc.
HỒ VĂN