Khởi động chương trình hướng nghiệp “4.0 - Định hướng tương lai”

Cập nhật: 02-12-2019 | 17:11:37

(BDO) Sáng 2-12, CLB Tiếng Anh vì cộng đồng, trực thuộc Hội LHTN tỉnh đã khởi động chương trình hướng nghiệp đầu tiên trong chuỗi chương trình hướng nghiệp “4.0 – Định hướng tương lai” tại Trường THPT Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên). Tham dự chương trình có hơn 800 em học sinh khối 10 và 12 của nhà trường.

 CLB tiếng Anh vì cộng đồng tặng 10 quyển sách về giá trị cuộc sống cho các em học sinh

Tại chương trình, chủ nhiệm CLB tiếng Anh vì cộng đồng đã kể chuyện về việc phát huy tiềm năng, thế mạnh trong bản thân mỗi người; tiến hành trắc nghiệm tại chỗ tìm hiểu về tính cách, điểm mạnh – điểm yếu của bản thân; giao lưu và chia sẻ về quan điểm lựa chọn ngành nghề trong 4 năm tới; cung cấp 10 kỹ năng mềm bắt buộc trong thời đại công nghệ 4.0 mà các em học sinh cần phải có được.

Thực hiện chủ trương “Tặng sách thay hoa” trong các chương trình, dịp này, CLB tiếng Anh vì cộng đồng đã tặng 10 quyển sách về giá trị cuộc sống cho các em học sinh. Chương trình “4.0 – Định hướng tương lai” dự kiến sẽ được thực hiện tại 20 trường THPT trên địa bàn tỉnh trong năm học 2019 -2020.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=4549
Quay lên trên