Khởi tố cha dượng đạp bụng bé 3 tuổi vỡ đại tràng

Cập nhật: 21-08-2015 | 09:35:14

 Đối tượng Phan Minh Đức hiện đang được tại ngoại điều tra do vợ vừa sinh con nhỏ không người chăm sóc

Thượng tá Nguyễn Thanh Khiêm, Trưởng Công an huyện Bàu Bàng cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án đối với Phan Minh Đức (32 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Như báo Bình Dương đã đưa tin, tối 16-7, sau khi uống rượu cùng bạn, Đức trở về nhà tắm rửa đi ngủ thì cháu Lê Văn Hải (3 tuổi) khóc không chịu ngủ nên Đức quát mắng cháu. Tuy nhiên, Hải càng khóc to nên bị Đức tung chân đá mạnh vào bụng. Nghe tiếng thét của con, chị Phạm Thị Bé Thuận (mẹ ruột cháu Hải) đang chăm đứa con hơn 1 tháng tuổi trong phòng ngủ chạy ra, nói: “Sao anh lại đánh nó?”, Đức quay lại chửi chị rồi lăn ra ngủ. Chị Thuận bế con vào trong phòng dỗ cho cháu ngủ. Đến sáng 17-7, chị Thuận cho Hải uống nước thì thấy con ói liên tục. Khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, thấy mặt cháu Hải tím tái, ói nhiều hơn, kiểm tra thì thấy vùng bụng tím đen nên gọi Đức cùng đưa Hải đến Trung tâm Y tế TX.Bến Cát cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán cháu Hải bị vỡ đại tràng và chuyển Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu. Ngày 6-8, Công an huyện Bàu Bàng đã cấp giấy giới thiệu để anh Lê Văn Long (cha ruột cháu Hải) đưa cháu đi giám định thương tật. Kết quả giám định của cháu Hải là 41% thương tật.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=987
Quay lên trên