Khống chế đối tượng vô cớ, rượt đánh người đi đường

Cập nhật: 14-04-2020 | 09:14:59

Công an phường Thới Hòa, TX.Bến Cát đang làm rõ hành vi của Nguyễn Thanh Dương (34 tuổi, quê Tây Ninh), đối tượng vô cớ đánh người đi đường vào chiều 12-4.

Theo người dân, vào trưa cùng ngày, một người đàn ông không mặc quần áo đi lang thang tại KCN Mỹ Phước 1, phường Thới Hòa. Một lát sau, người này di chuyển đến đoạn đường N5 giao với D13 thì có nhiều biểu hiện bất thương, la hét, sau đó rượt đuổi đánh người đi đường. Sự việc gây hiếu kỳ khiến hàng trăm người dân tụ tập theo dõi. Lo sợ sự việc diễn biến phức tạp nên người dân đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, công an phối hợp với lực lượng cơ sở của phường Thới Hòa đã đến hiện trường để thuyết phục đối tượng, tuy nhiên người này vẫn tiếp tục la hét... Vì vậy, lực lượng chức năng đã phải trấn áp, khống chế đối tượng đưa về cơ quan công an để bảo đảm an toàn cho người dân.

Qua kiểm tra nhanh, lực lượng công an không phát hiện đối tượng sử dụng ma túy. Được biết, Dương hành nghề bán thuốc Đông y dạo, thời gian gần đây có nhiều biểu hiện bất thường về thần kinh nên đã bỏ nhà đi lang thang. Hiện cơ quan công an đã lập hồ sơ để thụ lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên