Kiểm tra công tác cải cách hành chính tại Cục Hải quan Bình Dương

Cập nhật: 26-08-2015 | 17:06:49

(BDO) Sáng 26-8, Đoàn Kiểm tra công tác cải cách hành chính (CCHC) của tỉnh đã có buổi kiểm tra công tác CCHC tại Cục Hải quan Bình Dương. Đoàn đã kiểm tra thực tế tại Chi cục Hải quan quản lý hàng XNK ngoài KCN thuộc Cục Hải quan tỉnh.

Đoàn kiểm tra công tác CCHC tại Chi cục Hải quan quản lý hàng XNK ngoài KCN

Kết thúc buổi kiểm tra, ông Nguyễn Quốc Cường, Phó Giám đốc Sở Tư pháp, Trưởng đoàn kiểm tra công tác CCHC đã đánh giá cao công tác CCHC tại Cục Hải quan Bình Dương, nhất là việc triển khai công tác hiện đại hóa ngành hải quan, ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác CCHC, làm lợi cho doanh nghiệp. Ông Nguyễn Quốc Cường đánh giá cao vai trò chỉ đạo, lãnh đạo của cấp ủy Đảng và lãnh đạo ngành Hải quan vì đã linh hoạt trong chỉ đạo, điều hành, giúp ngành Hải Quan của tỉnh trở thành điểm sáng trong công tác CCHC, tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, cũng như trong công tác góp phần thu hút nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước đầu tư vào Bình Dương.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên