Hội đồng Đội huyện Phú Giáo, Dầu Tiếng và TP.Thủ Dầu Một:

Tổng kết chương trình phối hợp liên tịch năm học 2014-2015

Cập nhật: 26-08-2015 | 09:42:43

Sáng 25-8, Hội đồng Đội huyện Phú Giáo phối hợp cùng Hội đồng Đội huyện Dầu Tiếng và Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một tổ chức tổng kết thực hiện chương trình phối hợp liên tịch giữa 3 đơn vị, năm học 2014-2015.

Trong năm học qua, Hội đồng Đội 3 đơn vị đã phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục đội viên, thiếu nhi hiểu biết về lịch sử, truyền thống của dân tộc, của Đảng, của Đoàn, Đội… Cuộc vận động “Thiếu nhi Việt Nam thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”, Chương trình “Vui bước đến trường - Ươm ước mơ xanh”; triển khai hiệu quả chương trình “Thắp sáng ước mơ”; tổ chức các buổi sinh hoạt dưới cờ gắn với các diễn đàn “Tự hào truyền thống Đội ta”, “Tiến bước lên Đoàn”… đã tổ chức được 315 cuộc, có hơn 1.000 lượt đội viên, học sinh, nhi đồng tham gia. Phát động phong trào kế hoạch nhỏ; uống nước nhớ nguồn; đền ơn, đáp nghĩa được đông đảo hội viên tham gia.

Ngoài ra, Hội đồng Đội 3 đơn vị còn tổ chức cho các em tham gia tích cực vào hoạt động như du khảo về nguồn, tham quan các khu di tích, lịch sử…

Nhân dịp này, Hội đồng Đội 3 đơn vị đã tổ chức trao 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em đội viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi, đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện trong năm học 2014- 2015.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=481
Quay lên trên